top of page

Chồng bị tinh trùng yếu phải làm sao?

Nam giới bị tinh trùng yếu không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới chính bản thân người bệnh mà còn tác động tiêu cực đến người vợ, nhiều chị em tỏ ra chán nản và thất vọng khi chồng bị bệnh. Vậy chồng bị tinh trùng yếu phải làm sao? Để nắm được điều này thì chị em nên tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây, qua đó cùng chồng đối phó với bệnh hiệu quả, nhanh chóng khỏi bệnh.


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội thì tinh trùng yếu chính là thủ phạm dẫn tới vô sinh nam, tức là khi tinh trùng bị yếu thì chất lượng tinh trùng kém, nó không thể bơi nhanh và bơi kịp vào để gặp trứng, do đó bở lỡ thời điểm thụ tinh (trong khi trứng rụng chỉ tồn tại được 12-24 giờ).


Đó là còn chưa kể trường hợp sức chịu đựng của tinh trùng kém nên có thể bị chết giữa đường đi, vì vậy khó có thể thụ thai. Những chị em mà có chồng bị tinh trùng yếu thì khả năng thụ thai gần như là không có, vì vậy ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của họ khi mong ngóng có con.


Chồng bị tinh trùng yếu phải làm sao?


Lúc này điều bạn cần làm đó là phải động viên chồng không được chán nản, không được suy sụp tinh thần bởi nếu bạn ủ rũ và căng thẳng thì sẽ chỉ càng khiến bệnh trở nên nặng hơn, nghiêm trọng hơn, đặc biệt càng gây khó khăn cho việc chữa trị về sau.


Cách tốt nhất lúc này là khuyến khích và cùng chồng tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để được khám và chữa trị kịp thời.


Bạn nên nhớ đối với căn bệnh tinh trùng yếu thì hoàn toàn có thể chữa khỏi, chỉ cần bạn đi chữa càng sớm càng tốt, đồng thời phải đến đúng địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để được chữa bệnh bằng các phương pháp tốt nhất, như vậy sẽ sớm khỏi bệnh và trở lại sinh hoạt bình thường.


Khi đi khám, bác sỹ sẽ tiến hành làm những kiểm tra và xét nghiệm cần thiết, tiêu biểu trong đó là xét nghiệm tinh dịch đồ, để đưa ra kết luận chính xác về bệnh.


Sau khi có kết quả thì bác sỹ sẽ tìm ra nguyên nhân gây bệnh là gì, tình trạng mức độ bệnh nặng hay nhẹ, căn cứ vào đó mà đưa ra được phác đồ và liệu trình điều trị phù hợp nhất.


Lưu ý trong toàn bộ quá trình chữa trị thì nam giới phải tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa, đây là căn bệnh phức tạp nên đòi hỏi người bệnh phải kiên nhẫn không được nôn nóng và bỏ dỡ giữa chừng, chắc chặn bênh sẽ khỏi.


Nhắc nhở: để chữa khỏi bệnh tinh trùng yếu thì người bệnh có thể lựa chọn điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội (Số 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội).


Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, kết hợp với máy móc thiết bị y tế đạt chuẩn từ nước ngoài, sẽ giúp nam giới nhanh chóng khỏi bện.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì bạn đọc có thể biết được chồng bị tinh trùng yếu phải làm sao? Do dung lượng bài viết có hạn, vì thế nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn:

12 vues0 commentaire
bottom of page