top of page

Bị viêm niệu đạo phải làm sao?

Bị viêm niệu đạo phải làm sao? Rất nhiều bệnh nhân lo lắng không biết phải làm gì khi bị viêm niệu đạo. Cách tốt nhất mà bạn có thể và phải làm đó là đến gặp ngay bác sỹ để có phương hướng điều trị tốt nhất.


Bị viêm niệu đạo phải làm sao?


– Hạn chế hoặc không nên quan hệ tình dục khi bị bệnh: như chúng ta đã biết viêm niệu đạo chủ yếu lây lan và gây bệnh qua đường tình dục, đặc biệt quan hệ tình dục không an toàn chính là môi trường thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Chính vì vậy khi bị viêm niệu đạo thì nam giới không nên quan hệ để tránh bệnh thêm nặng hoặc có thể gây bệnh cho người bạn tình của mình.


– Nếu như có quan hệ thì phải dùng biện pháp an toàn như dùng bao cao su…, quan hệ ở mức độ phù hợp, quan trọng là sau khi quan hệ cần vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục.


Viêm niệu đạo phải làm sao
Viêm niệu đạo phải làm sao


– Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, vệ sinh cá nhân ngay cả khi không quan hệ để tránh xâm nhập thêm của vi khuẩn


– Uống nhiều nước để giúp làm sạch đường tiểu, nước sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất cạn bã ra ngoài cơ thể theo đường tiểu.


– Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh để tránh bệnh thêm nặng và tốn kém.


– Đến ngay phòng khám chuyên khoa uy tín để được các bác sỹ tiến hành khám và điều trị kịp thời. Bởi bệnh chỉ được điều trị dứt điểm khi đã xác định rõ được nguyên nhân là gì, có phải do vi khuẩn lậu gây ra hay không, nếu như không xác định được sẽ khiến cho việc điều trị sai hướng, khó dứt điểm.


Cách tốt nhất là khi thấy dấu hiệu viêm niệu đạo bạn hãy đến phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội để khám và điều trj viêm niệu đạo. Đây là phòng khám do Bộ y tế cấp phép hoạt động với hàng nghìn người đến khám và điều trị viêm niệu đạo mỗi năm. Sau khi đã xác định tình hình bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh thì bác sỹ sẽ có liệu trình điều trị phù hợp như cho dùng thuốc kết hợp với máy trị liệu, đêm đến kết quả tốt nhất.

17 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page