top of page

Khi cắt bao quy đầu có bị đau nhiều ?

Một vấn đề khiến hầu hết nam giới lo lắng khi đi cắt bao quy đầu đó là sợ bị đau đớn, thậm chí nhiều người do sợ đau nên không dám đi cắt, tự mình chịu đựng bệnh, vô tình khiến bệnh thêm nặng, gây biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Vậy cắt bao quy đầu có gây đau đớn nhiều như người bệnh vẫn nghĩ hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.


Khi cắt bao quy đầu có bị đau nhiều không?


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội thì dương vật là bộ phận không chỉ đảm nhận chức năng sinh dục, sinh sản mà còn là nơi dẫn nước tiểu ra ngoài. Do đó nếu như dương vật có vấn đề như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới các chức năng đó, vì vậy các bác sỹ thường sẽ yêu cầu nam giới phải cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.


Cắt bao quy đầu có đau hay không, đau nhiều hay không là phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:


- Tay nghề bác sỹ: với những bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là làm thủ thuật cắt bao quy đầu thì thao tác sẽ nhanh và chính xác hơn, tránh gây đau đớn cho người bệnh, hạn chế những rủi ro. Còn nếu như bác sỹ tay nghề kém, trình độ yếu thì thao tác sẽ thiếu chính xác, dễ gây chảy máu nhiều và gây đau đớn.

- Địa chỉ cắt bao quy đầu: một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, được tramng bị máy móc thiết bị hiện đại thì quy trình làm thủ thuật cũng tối ưu hơn, hạn chế được đau đớn so với việc áp dụng các máy móc lạc hậu, lỗi thời.


- Phương pháp cắt: những phương pháp cắt truyền thống thường gây đau đớn nhiều, còn phương pháp hiện đại thường áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên sẽ không gây ra bất cứ đau đớn nào.


Lời khuyên: để được đảm bảo cắt bao quy đầu không gây đau đớn, nam giới có thể lựa chọn làm thủ thuật cắt bao quy đầu không đau bằng công nghệ châu Âu tại phòng khám Giải Phóng Hà Nội. Đây là phương pháp hiện đại, áp dụng kỹ thuật ít xâm lấn nên vết cắt rất nhỏ, không gây ra bất cứ đau đớn hay khó chịu nào, thời gian thực hiện chỉ mất tầm 10-15 phút, không để lại sẹo, không gây nhiễm trùng, hồi phục nhanh chóng.


Toàn bộ quá trình làm thủ thuật được đích thân các bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện, đảm bảo thao tác chính xác, cẩn thận, tỷ mỉ, hạn chế gây đau đớn tối đa, tránh được những biến chứng không đáng có do bệnh gây ra, là địa chỉ mà bạn nên tin tưởng lựa chọn.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được cắt bao quy đầu có gây đau đớn nhiều không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với phòng khám giải phóng chúng tôi để được tư vấn chi tiết và miễn phí.

9 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page